Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Federer tái xuất thành công (Điểm tin tennis sáng 01/11)


Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Roger Federer đã có trận đấu tái xuất thành công tại vòng 1 giải Basel Open tại quê nhà Thụy Sĩ.

Vì mới trở lại nên “tàu tốc hành” chưa thực sự nóng máy. Thế nên Federer đã phải khá vất vả mới vượt qua được đối thủ Potito Starace 7-6 (7-3), 6-4 để giành quyền đi tiếp.

Kết quả một số trận đấu khác đã diễn ra tại vòng 1 Basel Open:

 Marcos Baghdatis - Viktor Troicki (8) 4-6, 7-6 (10-8), 6-2
 Mikhail Kukushkin - Donald Young 6-4, 6-2

Tại Tây Ban Nha, giải Valencia Open cũng đã chính thức khởi tranh với một số kết quả trận đấu ở vòng 1 như sau:

 Nikolay Davydenko - Gilles Simon (5) 6-4, 4-6, 6-3
 Nicolas Mahut - Guillermo Garcia-Lopez 7-6 (7-5), 6-2
 Vasek Pospisil - John Isner 6-3, 3-6, 7-6 (11-9)
 Fabio Fognini - Daniel Gimeno-Traver 6-4, 6-3
Nole cho biết anh cần thêm thời gian để trở lại phong độ cao nhất

Phát biểu khi đang có mặt tham dự Basel Open, tay vợt số 1 thế giới Djokovic cho biết anh cần có thêm thời gian để trở lại với phong độ cao nhất. “Tôi không chắc mình sẽ đạt 100% phong độ ở giải đấu này. Nhưng tôi sẽ cố gắng. Tôi đã trải qua kỳ nghỉ quá dài và cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác.”

Sau khi chính thức trở thành tay vợt số 2 thế giới, tay vợt Kvitova cho biết mục tiêu của cô hiện tại không phải là ngôi vị số 1 thế giới của Wozniacki. “Thú thực tôi chưa nghĩ tới điều đó (ngôi số 1). Tôi vẫn đang tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời của năm nay và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm tới. Chuyện gì đến sẽ đến và tôi không bận tâm nhiều.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét